Rượu Vang Chảy Như Suối Trên Đường Phố Bồ Đào Nha: Sự Thật Hay Lời Đồn?

Vào tháng 9 năm 2023, một sự kiện hy hữu đã xảy ra tại thị trấn São Lourenço do Bairro nhỏ bé ở Bồ Đào Nha: hơn 2,2 triệu lít rượu vang đỏ đã tràn ra đường phố sau khi hai bể chứa tại một nhà máy chưng cất bị vỡ. Hình ảnh và video về “lũ lụt rượu vang đỏ” nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của người dân trên toàn thế giới.Rượu vang chảy như suối trên đường phố Bồ Đào Nha - Báo VnExpress

Sự Kiện Hy Hữu:

Vụ tràn rượu vang xảy ra vào sáng ngày 10 tháng 9 tại nhà máy chưng cất Destilaria Levira. Hai bể chứa rượu vang, mỗi bể chứa khoảng 1,1 triệu lít, đã bất ngờ bị vỡ, khiến rượu vang đỏ tràn ra ngoài và chảy xuống đường phố. Ước tính khoảng 80% sản lượng rượu vang của nhà máy đã bị thất thoát trong vụ việc này.

Nguyên Nhân Và Hậu Quả Sau Vụ Việc Hy Hữu: 

Nguyên nhân chính xác dẫn đến việc bể chứa bị vỡ vẫn đang được điều tra. Tuy nhiên, các nhà chức trách cho biết sự cố có thể do lỗi kỹ thuật hoặc do sức nóng trong thời tiết mùa hè. Vụ tràn rượu vang không gây ra thiệt hại về người, nhưng đã làm hư hại một số con đường và nhà cửa trong khu vực. Lượng rượu vang khổng lồ cũng khiến môi trường xung quanh bị ô nhiễm và gây ra mùi khó chịu.

Cộng Đồng Mạng Dậy Sóng Sau Hậu Quả:

Sự kiện “lũ lụt rượu vang đỏ” ở Bồ Đào Nha đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi tính chất hy hữu và những hình ảnh, video ấn tượng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người tò mò về nguyên nhân của vụ việc và lo lắng về tác động của nó đối với môi trường. Một số người thậm chí còn đùa cợt về việc họ muốn được tắm trong “dòng sông” rượu vang đỏ.

Nhà Máy Chưng Cất Lên Tiếng Sau Vụ Việc:

Nhà máy chưng cất Destilaria Levira đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố và cam kết sẽ khắc phục hậu quả. Họ cũng cho biết họ đang hợp tác với các nhà chức trách để điều tra nguyên nhân vụ việc và ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Vụ tràn rượu vang đỏ ở Bồ Đào Nha là một sự kiện hy hữu và đáng tiếc. Tuy nhiên, nó cũng là lời nhắc nhở về tầm quan trọng của an toàn sản xuất và bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng nhà máy chưng cất Destilaria Levira sẽ sớm khắc phục hậu quả của vụ việc và có những biện pháp để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Dưới đây là sự kiện bể bồn chứa rượu tại Bồ Đào Nha vụ việc hi hữu khiến nhà máy thiệt hại hơn 1,1tr lit ước tính tổng thiệt hại hơn 80% doanh thu. 

Theo dõi những thông tin mới nhất từ HMSP International VietNam. 

Zalo: 0559399617

Fanpage: https://www.facebook.com/HMSPVN2023